Chương trình từ thiện : “Giáng sinh ấm áp”

rgfr


Một mùa giáng sinh nữa lại về, con Thiên Chúa Giáng Sinh làm người mang theo không khí nhộn nhịp, những sắc màu rực rỡ, lung linh huyền ảo tràn ngập trên khắp các nẻo đường. Trong khi người người sum vầy, hạnh phúc bên những người thân yêu của mình chào đón những điều tốt đẹp nhất thì vẫn còn những người kém may mắn, thiếu thốn đủ bề cả về vật chất lẫn tinh thần. Ngày qua ngày, phải đối mặt với sự nghiệt ngã của cuộc sống.
Nhắc đến Quỳnh Lập người ta thường nghĩ ngay đến trại phong, nơi những con nguời tàn tật ngày đêm phải chống chọi với những cơn đau về thể xác cũng như tinh thần. Nhưng từ tâm hồn, họ luôn khao khát tình thương, khát vọng được sống hòa nhập với cộng đồng. Bởi vậy, có rất nhiều đoàn từ thiện đã tới đây, mang theo những món quà lớn nhỏ khác nhau, tất cả đều gói ghém một tình thương, sự đồng cảm đến với những con người bất hạnh.
Với mong muốn mang đến cho mọi người ở nơi đây nhất là những em nhỏ một mùa Noel ấm áp, mang theo hơi ấm tình thương và sự sẻ chia với bao mảnh đời đang phải ngày đêm ưu phiền vật lộn với bệnh tật, sự mặc cảm, cô đơn… Đến với Trại Phong để thăm hỏi, khích lệ thân tình với các bệnh nhân để làm vơi đi phần nào nỗi khắc khổ, đớn đau, lo âu dài ngày của những con người vốn không được may mắn bởi căn bệnh phong hiểm nghèo.
Địa điểm: Trại Phong Đồng Mí, Quỳnh Lập.
Thời gian dự kiến: 13h00 – 17h30 ngày 23/12/2014
Nhóm kêu gọi sự ủng hộ của tất cả các bạn mong muốn chung tay mang đến những niềm vui cho những mảnh đời bất hạnh,khổ đau trong cuộc sống.
Hình thức ủng hộ: Quần áo ấm, tất tay, tất chân, khăn len, 10 chiếc xe lăn, ngoài ra xin ủng hộ Bánh kẹo, sách vở, truyện, đồ dùng học tập cho các em hoặc tiền mặt (trực tiếp hoặc chuyển vào tài khoản của nhóm với nội dung: Từ thiện Giáng Sinh ấm áp và ghi rõ thông tin người ủng hộ) Mọi thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ thầy Phương: 097491874 Địa chỉ TK gửi về: chị Anna Phước
STK: 1600220429395 - Chi Nhánh Ngân Hàng Agribank, TP HCM
Thời gian ủng hộ từ ngày 10/12 đến hết ngày 22/12
Địa điểm tiếp nhận: giáo xứ lộc thủy
Kinh Phí dự trù khoảng 25 triệu.
Mọi sự đóng góp của các bạn, các ân nhân đều được ghi nhận, công bố và chuyển đến tận tay các bệnh nhân.
( Lưu ý: vì đường xa nên ngày 23 các bạn tập trung sớm hơn, đi xe máy và chở quà, tối 23 có Thánh lễ tại giáo họ Dị Lễ, đặc biệt trong chương trình năm nay có sơ Lài tham gia cùng nhóm. Nguyện xin Chúa ban bình an cho các bạn)
Thay mặt nhóm Con Tin Chúa Ơi: Giuse Lệ.