Thư góp ý cho THÔNG CÁO của Ủy Ban Giáo Lý Đức Tin trực thuộc HĐGMVN

0

Thứ Năm, ngày 23 tháng 4 năm 2015


Thư góp ý cho THÔNG CÁO của Ủy Ban Giáo Lý Đức Tin trực thuộc HĐGMVN


ỦY BAN GIÁO LÝ ĐỨC TIN

TRỰC THUỘC HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC VIỆT NAM
THÔNG CÁO
VỀ VIỆC ĐƯỢC GỌI LÀ “SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI”
          Từ năm 2010, một số người quảng bá những lời được gọi là “Sứ điệp từ trời”. Các “sứ điệp” này được cho là lời của Chúa Giêsu nói với một người mang tên “Maria Divine Mercy”, được dịch sang tiếng Việt là “Maria Lòng Chúa Thương Xót” hay “Maria Tông đồ Lòng Chúa Thương Xót”
          Cho đến nay đã có hơn 1100 sứ diệp được phổ biến trên mạng internet, hoặc trong ba tập sách mang tựa đề “ Sách Sự Thật”. Tại nhiều nơi ở Việt Nam không ít người phổ biến các sứ điệp này, hoặc manh tính cách cá nhân, hoặc trong các nhóm cầu nguyện, thậm chí các sứ điệp ấy còn phổ biến trên một số tòa giảng.
          Dựa vào huấn thị “Normae S Congregationis pro Doctrina Fidei de Modo procedend in judicondis praeumplis apporionibus ac revelationibus die 25 Februarli 1978” Những quy tắc của Thánh Bộ Đạo lý Đức Tin về phương pháp tiến hành khi phải đánh giá những hiện tượng được coi như là những cuộc hiện ra và những mặc khải, ngày 25 tháng 02 năm 1978) Ủy ban Giáo lý Đức tin nhận định như sau: 
1, Tác giả luôn ẩn danh. Không ai biết được tư cách đạo đức của người tự cho là nhận được mặc khải.
2, Về nội dung, có nhiều điều không phù hợp với Giáo lý Công giáo.
- Các sứ điệp tin vào thuyết “Ngàn năm (millenarisme) là lạc thuyết đã bị Hội Thánh lên án.
Ủng hộ Đức Thánh Cha Bênêđictô XVI, đang khi đó lại không chấp nhận và có những lời xúc phạm đến Đức Thánh Cha Phanxicô.
Nhiều điều mập mờ lẫn lộn giữa sự thật và sai lầm trong cách giải thích liên quan đến mầu nhiệm Đức Kitô. Huấn quyền, bí tích, luân lý. 
3, Về hiệu quả, các sứ điệp không mang bình an tâm hồn, nhưng gieo rắc sự sợ hãi hoang mang cho nhiều tín hữu.
Vì thế, các tín hữu Công giáo sẽ không đọc, không phổ biến và không rao giảng các “Sứ điệp từ trời” này.
Nguyện xin Thần Khí sự thật hướng dẫn các tín hữu đón nhận Tin Mừng của Chúa Giê su theo giáo huấn của Hội Thánh.
                              Làm tại Trung tâm Mục vụ Sài Gòn 14 tháng 4 năm 2015 
+ Phaolo Bùi Văn Đọc                                      + Giuse Nguyễn Năng                        
Tổng Giám mục TGP Tp Hồ Chí Minh                       Giám mục Gp Phát Diệm                        Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam                     Chủ tịch Ủy Ban Giáo lý Đức Tin
Thư góp ý
Cho THÔNG CÁO VỀ VIỆC ĐƯỢC GỌI  LÀ “SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI” của  Ủy Ban Giáo lý Đức Tin trực thuộc HĐGMVN
 Trọng kính: Quý Đức Hồng Y Gioan Baotixita, Đức Hồng Y Phêrô,
Quý Đức cha, quý cha, và tất cả quý anh chị em
          Đặc biệt: 1, TGM Phaolo Bùi Văn Đọc, Tổng Giám mục TGP Tp HCM, Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam và
               2, GM Giuse Nguyễn Năng, Giám mục Gp Phát Diệm, Chủ tịch Ủy Ban Giáo lý Đức Tin.
Kính thưa: Quý Đức Hồng Y, Quý Đức cha, quý cha,
        và tất cả quý anh chị em
Con nhận được thông cáo của Ủy Ban Giáo lý Đức Tin về việc được gọi là “SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI”trong Thánh Lễ chiều ngày CN III Phục Sinh 19-04-2015. Sau khi cầu nguyện, con viết thư góp ý này, bày tỏ nhận định, tâm tình  của mình và rất mong muốn Ủy Ban Giáo lý Đức Tin chỉnh sửa lại cho đúng Sự Thật, tránh hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho phần rỗi linh hồn của các tín hữu Công giáo trong Giáo Hội Công Giáo Việt Nam  
 1, Những điểm sai trong Thông cáo:
          a -  Các “sứ điệp” này được cho là lời của Chúa Giêsu  >>> Không phải chỉ có Lời của Chúa Giêsu mà còn có Lời của Thiên Chúa Cha, Chúa Thánh Thần và của Đức Trinh Nữ Maria - Mẹ của Ơn Cứu Rỗi.
          b - Cho đến nay đã có hơn 1100 sứ diệp được phổ biến trên mạng internet;
>>> Chính xác là: Cho đến nay đã có 1330 sứ diệp được phổ biến trên mạng internet,
c - Tác giả luôn ẩn danh >>> Tác giả là Thiên Chúa Ba Ngôi, là Mẹ Maria Trinh Nữ.
Ai nào dám xác minh Thiên Chúa Ba Ngôi và Mẹ Maria  không!?  Còn cô “Maria Divine Mercy”, là người viết theo lệnh truyền của Thiên Chúa. Thiên Chúa tự do chọn lựa người để thi hành Thánh Ý của Ngài. “Đừng bao giờ quên rằng con là người viết, Ta là Tác Giả” (Thông điệp 0700 ngày 09-02-2013) 
Quan trọng là Tác Giả và nội dung sứ điệp,chứ không phải là người chuyển thư. Maria Divine Mercy là người Thiên Chúa chọn để chuyển trao sứ điệp cho mỗi người chúng ta.   
d - thuyết “Ngàn năm mà Thông cáo muốn nói tới là thuyết gì, nhưng trong sách Khải Huyền có nói đến 1000 năm, và trong Thông điệp đã xác nhận lại. (Xin mời đọc Kh 20,1-6 : Triều đại một ngàn năm.
20 1 Bấy giờ tôi thấy một thiên thần từ trời xuống, tay cầm chìa khoá vực thẳm và một dây xích lớn. 2 Người bắt lấy Con Mãng Xà, tức là Con Rắn xưa, cũng là ma quỷ hay Xa-tan, và xích nó lại một ngàn năm. 3 Người quăng nó vào Vực thẳm, rồi đóng cửa và niêm phong lại, để nó không còn mê hoặc các nước, cho đến khi hết một ngàn năm ấy. Sau đó, nó phải được thả ra trong một thời gian ngắn.
4 Rồi tôi thấy những chiếc ngai, có người ngồi trên đó, và họ được ban quyền xét xử. Tôi cũng thấy linh hồn những người đã bị chém đầu vì đã rao giảng lời chứng của Đức Giê-su và lời của Thiên Chúa; họ là những kẻ đã không thờ lạy Con Thú và tượng của nó, và không nhận thích dấu của nó trên trán và trên tay. Họ sống lại và hiển trị với Đức Ki-tô một ngàn năm. 5 Những người khác trong số kẻ chết thì không được sống lại trước khi hết một ngàn nămấy. Đó là lần phục sinh thứ nhất. 6 Hạnh phúc thay và thánh thiện dường nào kẻ được dự phần vào cuộc phục sinh thứ nhất này! Cái chết thứ hai không có quyền gì trên họ; nhưng họ sẽ là tư tế của Thiên Chúa và của Đức Ki-tô, họ sẽ hiển trị với Đức Ki-tô một ngàn năm ấy.
sau Cuộc chiến cánh chung thứ nhất). Hội Thánh không được phép lên án Lời Chúa trong Kinh Thánh.
e - Ủng hộ Đức Thánh Cha Bênêdictô XVI, đang khi đó lại không chấp nhận và có những lời xúc phạm đến Đức Thánh Cha Phanxicô.
>>> Không phải là ủng hộ nhưng phải là kính trọng, yêu mến và hiệp thông với Đức Thánh Cha Bênêdictô XVI vì Lời Chúa trong Thông điệp nhiều lần đã xác nhận  Đức Thánh Cha Bênêdictô XVI, là Giáo Hoàng đến từ Thiên Chúa, là Giáo Hoàng của Thiên Chúa.
Chúng ta phải kính trọng, yêu mến và hiệp thông với Đức Thánh Cha Bênêdictô XVI dù ngài đã từ nhiệm, nhưng vẫn hiệp thông với chúng ta trong lời cầu nguyện và đau khổ của ngài. Vì vậy, chúng ta phải luôn cầu nguyện cho ngài trong các Thánh Lễ và trong các giờ chầu Thánh Thể.
Còn giáo hoàng Phanxicô không phải là người đến từ Thiên Chúa, không phải là người Chúa chọn dù do Hồng Y đoàn bầu lên: (Xin mời xem các Thông điệp
Còn giáo hoàng Phanxicô xúc phạm đến Thiên Chúa bao nhiêu lần và như thế nào thì chỉ có Thiên Chúa biết. Thiên Chúa chỉ nói một chút để chúng ta nhận diện ra giáo hoàng Phanxicô là tiên tri giả mà không theo tiên tri giả và con thú để khỏi mất linh hồn mà thôi (Kh 13).
f - Nhiều điều mập mờ lẫn lộn giữa sự thật và sai lầm trong cách giải thích liên quan đến mầu nhiệm Đức Kitô. Huấn quyền, bí tích, luân lý.
>>> Nếu chúng ta không hiểu về mầu nhiệm Đức Kitô, hay những Lời trong Thông điệp, thì chúng ta nên khiêm tốn quỳ gối, cầu xin Thiên Chúa bày tỏ soi sáng choKhông phải là, chúng ta có thể tra vấn Thiên Chúa để được Ngài mặc khải cho.   
 g - Về hiệu quả, các sứ điệp không mang bình an tâm hồn, nhưng gieo rắc sự sợ hãi hoang mang cho nhiều tín hữu.
Trái lại >>> Về hiệu quả, các sứ điệp mang lại niềm an ủi được hướng dẫn, được bảo vệ, được che chở, được yêu thương giữa những thử thách đức tin lớn lao chưa từng có trong lịch sử nhân loại.
h - Vì thế, các tín hữu Công giáo sẽ không đọc, không phổ biến và không rao giảng các “Sứ điệp từ trời” này.
Trái lại >>> Vì thế, các tín hữu Công giáo nên đọc, phổ biến và rao giảng Lời Chúa trong Sách Sự Thật, nhất là làm theo lời dạy của Mẹ Maria và Chúa Giêsu là lần chuỗi Mân Côi, lần chuỗi Kính Lòng Chúa Thương Xót và nhất là đọc Chiến dịch Cầu nguyện đã được Thiên Chúa và Mẹ Maria ban, là những vũ khí linh nghiệm để chiến thắng Satan và bè lũ của chúng trong trận chiến cuối cùng này.
k - Nguyện xin Thần Khí sự thật hướng dẫn các tín hữu đón nhận Tin Mừng của Chúa Giêsu theo giáo huấn của Hội Thánh.
Phải là >>> Nguyện xin Chúa Thánh Thần là Thần Khí SỤ THẬT, hướng dẫn các tín hữu đón nhận Tin Mừng của Chúa Giêsu theo đúng Thánh Ý của Thiên Chúa. Vì Chìa khóa của Roma hiện đang được trao lại cho Thiên Chúa Cha Toàn Năng (Thông điệp 105 ngày 06-06-2011)
2 Nhận định về Thông Cáo
 Kính thưa: Quý Đức Hồng Y, Quý Đức cha, quý cha,
        và tất cả quý anh chị em
 Thông cáo ngắn, mà có nhiều điểm sai như thế, con hiểu là người tư vấn và người viết Thông Cáo này chưa được Ơn Nhận Biết SỰ THẬT.
Trước đây, con có đọc bài “Nhận định phong trào “SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI” của  Lm Giuse Lâm Văn Sỹ, Dòng Đa Minh,trên trang mạng của Gp Long Xuyên. Con có gọi điện cho một linh mục Dòng Đa Minh con quen biết xin số điện thoại của  Lm Giuse Lâm Văn Sỹ, để trao đổi về bài nhận định này nhưng không được. Ít ngày sau, con không còn thấy bài viết này trên trang mạng của Gp Long Xuyên nữa. Bây giờ, lại thấy trên trang mạng giaolyductin.net  cùng với Thông cáo này. Thật là vô cùng đáng tiếc và đau đớn!
          Với lòng chân thành tạ ơn Lòng Thương Xót của Thiên Chúa ban và với sức mạnh thúc đẩy của Chúa Thánh Thần, con đã trình bày những điểm sai trong Thông Cáo trên để quý Đức cha nhận ra. Rất mong quý Đức cha chỉnh sửa lại sai lầm nghiêm trọng này hầu cứu giúp và nâng đỡ biết bao linh hồn mà Chúa Giêsu Kitô đã đổ máu trên Thánh Giá để cứu chuộc trên đất nước Việt Nam này. Đừng đóng đinh Đức Chúa Giêsu một lần nữa!!! Đừng dẫn Dân Thánh Chúa vào con đường sai lạc!!! 
Kính thưa: Đức cha Giuse Nguyễn Năng, Giám mục Gp Phát Diệm, Chủ tịch Ủy Ban Giáo lý Đức Tin.
Trong tâm tình riêng, Đức cha là linh mục, giám mục xuất thân từ Giáo phận Xuân Lộc thân thương. Và năm nay là năm Kim Khánh thành lập Giáo phận, con không muốn vì để làm vui lòng giáo hoàng Phanxicô mà Đức cha lại viết Thông cáo này bách hại các Kitô hữu trong Giáo Hội Công giáo Việt Nam như vậy!  Đồng nghĩa Đức cha đã phản bội Chúa Giêsu Kitô!!! Đức cha có nhận ra được điều này không ạ ?
Nếu Đức cha chưa đọc Sách Sự Thật, con xin mời Đức cha đọc, đọc để cảm nếm dịu ngọt của Lời Thiên Chúa, đọc để cảm nhận tình yêu thương chăm sóc của Thiên Chúa đối với nhân loại trong thời gian vô cùng khó khăn này; đọc để hiểu Chúa Giêsu Kitô muốn mời gọi Đức cha làm những gì trong thời điểm hôm nay; đọc để chuẩn bị cho đoàn chiên của Đức cha, tại Giáo phận Phát Diệm, quê hương của Đức cha cũng là quê hương của Đức cha cố Phaolô Maria Nguyễn Minh Nhật -vị tiền nhiệm của Đức cha Đa Minh Nguyễn Chu Trinh- mà còn là người thầy, người cha chung của chúng ta nữa. Con không muốn trong năm Kim Khánh Giáo phận mà chúng con phải nhận nỗi đau đớn quá lớn này 
Nếu Đức cha đã đọc cẩn thận rồi mà chưa tin, chưa hiểu Sách Sự Thật là do bởi Thiên Chúa Toàn Năng Hằng Hữu, thì ít là Đức cha như ông Ga-ma-li-ên dám nói với Thượng Hội Đồng : “ . . . nếu ý định hay công việc này là do người phàm, tất sẽ bị phá hủy; 39 còn nếu quả thật là do bàn tay Thiên Chúa, thì quý vị không thể nào phá hủy được, không khéo quý vị lại thành những kẻ chống  Thiên Chúa” (Cv 5, 38-39)   
          Có lẽ Đức cha không bao giò muốn trở thành kẻ phản bội Chúa Giêsu Kitô như Giuđa, hoặc nếu Đức cha có như  là Sao-lô thì con nguyện xin Thiên Chúa cho Đức cha cũng trở thành Phao-lô, tông đồ nhiệt thành của Chúa Giêsu Kitô Phục Sinh trong thời điểm này.  
          Với lòng kính trọng, quý mến và mong muốn được cùng đồng hành với Quý Đức Hồng Y, Quý Đức cha, quý cha và quý anh chị em, con đã kính gửi đến từng vị qua email hết thông điệp 1329. Xin đọc và đọc lại để nhận ra SỰ THẬT, để nhận ra Thánh Ý Chúa. Niềm hạnh phúc trong gia đình là mọi thành viên đều cùng chung một tầm nhìn, hiệp nhất với Thiên Chúa. Nếu ý riêng con người xung khắc với Thánh Ý Thiên Chúa thì cả con người và Thiên Chúa đều chịu nỗi đau đớn khủng khiếp.
          Chúng con kính trọng, quý mến và vâng phục các vị bề trên của mình. Nhưng nếu các vị bề trên của mình không đi theo con đường của Thiên Chúa, thì chúng con đành phải gạt nước mắt, mà chỉ vâng phục một mình Thiên Chúa mà thôi (Cv 3, 19)
                   Kính thưa: Quý Đức Hồng Y, Quý Đức cha, quý cha,
        và tất cả quý anh chị em
 Trong niềm vui tín thác vào Lòng Thương Xót của Thiên Chúa và hướng tới  CN IV PS Chúa Chiên Lành, con nguyện kính chúc Quý Đức Hồng Y, Quý Đức cha, quý cha luôn luôn noi gương Chúa Giêsu Kitô - Đấng chăn chiên lành đích thực.
Nguyện xin Thiên Chúa ban cho tất cả chúng ta được Ơn Nhận biết Sự Thật, luôn kiên trung giữ vững Đức Tin, tạ ơn Thiên Chúa trong mọi hoàn cảnh với lòng yêu mến Thiên Chúa như Thiên Chúa  muốn chúng ta yêu mến Ngài.
Nguyện xin Ân Sủng và Bình An của Thiên Chúa Ba Ngôi ở cùng tất cả Quý Đức Hồng Y, Quý Đức cha, quý cha, và quý anh chị em. Amen.

http://chiendichcaunguyen.blogspot.com/2015/04/uy-ban-giao-ly-uc-tin-truc-thuoc-hoi_23.html?spref=fb


---------------------------------


Tại sao Sứ Điệp Từ Trời lại bị HĐGMVN cấm đoán?

Được đăng bởi Sứ Điệp Chúa Đến Thứ Sáu, ngày 24 tháng 4 năm 2015
Đến như Sứ Điệp Lòng Thương Xót được Thiên Chúa ban cho Thánh Faustina là nữ tu mà còn bị cả Giáo Hội cấm đoán 20 năm. Huống hồ gì là Sứ Điệp Từ Trời mà Thiên Chúa lại ban cho một phụ nữ "bình dân" là thị nhân MDM?

Chúng ta biết câu này:
"Sự Thật thì hay mất lòng nhưng thuốc đắng thị lại dã tật"
Nên để trả lời cho câu hỏi được nhiều anh chị em đặt ra, chúng ta quay trở lại lịch sử của các lần Đức Mẹ hiện ra trong vài thế kỷ nay nhé!

Nổi bật là Đức Mẹ hiện ra ở Lasalet ban Sứ Điệp Lasalet
Sứ Điệp này đã được Giáo Hội công nhận. Nhưng câu hỏi được đặt ra là: Chúng ta có thấy Đức Giám Mục hay vị Linh Mục nào phổ biến và rao truyền Sứ Điệp này không?
Anh chị em không biết sao chứ đối với tu sĩ hèn mọn thì từ khi sinh ra cho đến giờ chưa bao giờ nghe một Giám Mục, Linh Mục và Giáo Dân nào nói về Sứ Điệp Đức Mẹ Lasalet cho đến khi gặp Sứ Điệp Từ Trời.
Như vậy, vấn đề ở đây là: Nếu chúng ta đợi Bề Trên thì không êm đúng không nào?

Sứ Điệp nổi tiếng thứ hai đó là Sứ Điệp Phatima.
Sứ Điệp này lúc đầu đã bị cấm đoán bởi chính giáo quyền và quan quyền thời đó. Nếu chúng ta xem phim về Đức Mẹ hiện ra tại Phatima thì chúng ta thấy xót xa cho Ba Trẻ Phatima khi phải đối mặt với Giáo Quyền và Quan Quyền.
Rồi đến Sứ Điệp cũng không được phổ biến rộng rãi cho các tín hữu.
Ba Bí Mật Fatima đã được công bố hết nhưng anh chị em thấy có Cha nào công bố trên Tòa Giảng cho anh chị em nghe không, hay là chúng ta phải tự đi tìm hiểu?

Sứ Điệp thứ bà là Sứ Điệp Lòng Thương Xót của Thánh Faustina.
Nhắc đến Sứ Điệp này chúng ta thấy ngay sự nghịch lý là: Sứ Điệp Lòng Thương Xót của Thiên Chúa đã bị Giáo Hội cấm 20 năm. Ngay khi còn ở trong Dòng, Vị Thánh của Lòng Thương Xót đã bị Bề trên cùng Hội Dòng cấm đoán và soi mói không thương tiếc về việc Thánh Nữ được Chúa mặc khải về Lòng Thương Xót của Người.

Rồi một Sứ Điệp tối quan trọng nữa là: Sứ Điệp của Thiên Chúa Cha ban cho Mẹ Eugenia.
Trong Sứ Điệp này Chúa Cha có than phiền về việc Giáo Hội quên Ngài. Trong Giáo Hội có rất nhiều lễ Kính Chúa, Đức Mẹ và các Thánh nhưng riêng Chúa Cha thì không có lễ nào.
Đây là một nghịch lý mà chúng ta phải đặt câu hỏi???

Đó! chúng ta chỉ cần điểm vài Sứ Điệp thì đã trả lời được câu trả lời về việc: 
Tại sao Sứ Điệp Từ Trời lại bị HĐGMVN cấm đoán?

Sở dĩ Sứ Điệp Từ Trời lại bị HĐGMVN cấm đoán là vì:
Đây là Sứ Điệp đã được tiên báo trong Sách Đanien 10: 21 và Sách Khải Huyền Kh 10, 8-11.
Như vậy, Sứ Điệp Từ Trời là Lời Chúa ban ra để cứu nhân loại và chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Kitô. Và Sứ Điệp đã nói lên sự thậttrong Giáo Hội và Xã Hội nên đúng như người Việt có câu: "Sự thật mất lòng" nên Sứ Điệp bị cấm đoán là như vậy.

Xét về điều này chúng ta sẽ thấy ngay vấn đề là: Đến như Sứ Điệp Lòng Thương Xót được Thiên Chúa ban cho Thánh Faustina là nữ tu mà còn bị cả Giáo Hội cấm đoán 20 năm. Huống hồ gì là Sứ Điệp Từ Trời mà Thiên Chúa lại ban cho một phụ nữ bình thường là thị nhân MDM?
Nên Sứ Điệp Từ Trời bị HĐGMVN cấm là chuyện bình thường và đương nhiên.
Chẳng có gì là lạ hết.

Ma quỷ không bao giờ ngưng nghỉ chống lại kế hoạch Cứu Độ của Thiên Chúa cho đến khi nó bị nhốt vào Hỏa Ngục.
Nên tu sĩ hèn mọn kêu gọi anh chị em hãy vững tin"Vì kẻ nào bền chí đến cùng, kẻ ấy mới được cứu thoát".
Bây giờ, chúng ta cứ âm thầm chịu khó đọc Kinh Mân Côi, Lòng Thương Xót và Chiến Dịch Cầu Nguyện rồi sống ăn chay khiêm nhường thì dù cả Thế giới chống cũng chỉ là chuyện nhỏ đối với Quyền Năng của Đức Chúa.
Nhưng trước hết, tất cả những việc này phải xảy ra và sẽ xảy ra là để Ứng Nghiệm với các Lời Tiên Tri trong Kinh Thánh và các Sứ Điệp.

Mời anh chị em đọc lại lời Tiên Tri của Đức Mẹ Lasalet để chúng ta vững tin và không còn lo lắng nữa nhé:
Sứ điệp Lasalet Điềm Báo XXXVI:
Khốn cho nhân gian! Sẽ có chiến tranh đổ máu, đói kém, dịch tả và bệnh truyền nhiễm, sẽ có mưa đá ghê gớm, làm chết súc vật những sấm sét làm nghiêng đổ thành trì. 
Động đất làm mất dạng nhiều quốc gia, người ta sẽ thấy nhiều sự lạ trên không trung. Loài người đập đầu vào tường, rủa mình cho đến chết, nhưng trái lại cái chết sẽ nên hình phạt cho họ. Máu chảy mọi nơi, ai có thể chịu nổi nếu Thiên Chúa không bớt thời gian thử thách. 
Vì máu, nước mắt và lời cầu xin của kẻ lành, Thiên Chúa sẽ động lòng mà nguôi cơn thịnh nộ. Tiên tri ÊNÓC và ÊLIA sẽ bị giết chết. Thành La Mã ngoại đạo sẽ bị tan biến, lửa bởi Trời sẽ xuống đốt BA THÀNH.Vũ trụ sẽ kinh khiếp và nhiều người sẽ sa ngã vì không thờ Chúa Giêsu Kytô Chân Thật Sống giữa chúng dân. Đã đến thời mặt trời ra tối tăm, nhưng chỉ có ĐỨC TIN SỐNG MÃI.”

Anh chị em phải nhớ điều này đó là:
Chúng ta mới chỉ đang ở giai đoạn khởi đầu của những "cơn đau chuyển dạ" của Thế giới "sắp sinh".
Còn nhiều điều thú vị đang ở phía trước. Nào hãy ngẩng cao đầu lên để chứng kiến việc Đức Chúa làm cho chúng ta.
Ngày xưa bác con dạy con: "Lùi 1 bước để tiến 10 bước".
Thiên Chúa chúng ta thờ, Ngài đang lùi một bước để tiến hàng tỉ bước đó, nên cứ tin tưởng và phó thác hết cho sự Quan Phòng rất siêu sao của Chúa chúng ta nhé!
Thân mến trong Chúa sắp quang lâm!
Tu Sĩ Hèn Mọn

http://www.sudiepchuaden.com/2015/04/tai-sao-su-iep-tu-troi-lai-bi-hgmvn-cam.html

--------------------------------------


  1. Lời Kinh Thánh phải được ứng nghiệm.
    - Muốn biết đúng hay sai...kính mời Quý vị hãy ăn chay cầu nguyện...đọc Kinh Thánh cầu xin ơn Chúa Thánh Thần soi dẫn...

    " 19 Ðừng dập tắt Thần khí!
    20 Ðừng khinh thị các ơn tiên tri!
    21 Nhưng hãy nghiệm xét mọi sự; điều gì lành hãy giữ lấy!
    22 Hãy kị điều dữ, bất cứ dưới hình thức nào! 
    " 1Thessalonikê 5/19 - 22 "

    + Nếu không chắc chắn rõ ràng minh bạch thì đừng phản đối kẻo bị Thiên Chúa luận phạt nghiêm minh như sách Công Vụ Tông Đồ đã viết:

    " 29 Ðáp lại Phêrô và các Tông đồ nói:
    "Phải vâng phục Thiên Chúa hơn là người ta! 30 Thiên Chúa của cha ông chúng ta đã cho Ðức Yêsu sống lại, kẻ các ông đã sát hại, và treo lên cây gỗ. 31 Người ấy, như Vị khơi nguồn, nhưng Ðấng cứu tinh, Thiên Chúa đã nhắc lên bên hữu Người, để ban cho Israel ơn hối cải và tha tội. 32 Về các điều ấy, chúng tôi đây là chứng nhân cùng với Thánh Thần Thiên Chúa đã ban cho những ai vâng phục Người". 33 Những người nghe, tức uất lên, muốn giết các ngài.
    34 Bấy giờ có người đứng dậy giữa Công nghị, một người Biệt phái tên là Gamaliel, luật sĩ được toàn dân ngưỡng mộ. Ông ra lịnh cho dẫn các đương sự ra ngoài chốc lát. 35 Rồi ông nói cùng họ: "Chư vị người Israel, xin các ngài hãy thận trọng, về các người này, khi xét, các ngài phải làm gì. 36 Quả vậy, trước những ngày này, Thêuđa đã dấy lên, xưng mình là gì gì đó, và một số chừng bốn trăm người đã kết đảng với hắn. Hắn bị giết, đồ đảng của hắn hết thảy đều tan rã, và ra như không. 37 Sau hắn, Yuđa người Galilê cũng đã dấy lên, vào thời Kiểm tra nhân khẩu, và kéo dân ly khai theo mình. Y bị hại, và đồ đảng y hết thảy đều phân tán. 38 Bây giờ đây, tôi xin nói với các ngài, hãy tránh dính líu với các người ấy, để mặc họ. Vì chưng, nếu cơ đồ ấy hay công trình ấy do tự loài người; tất sẽ bị phá hủy; 39 nhược bằng là do tự Thiên Chúa, thì các ngài sẽ không thể phá hủy đã rồi, mà còn lâm họa trở thành những kẻ đối địch với Thiên Chúa!" Và họ đã phục lý ông ". (Cv 5/29 - 39)
    Trả lời
  2. Nói tóm lại " Đừng giơ chân đạp mũi nhọn" (Cvtđ)
    39 nhược bằng là do tự Thiên Chúa, thì các ngài sẽ không thể phá hủy đã rồi, mà còn lâm họa trở thành những kẻ đối địch với Thiên Chúa!" (Cv 5/39)

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)